Xe Ga 50cc Chạy Xăng Giá Bao Nhiêu?

Xe ga 50cc có thiết kế đẹp mắt nên được các bạn nữ rất yêu thích. Hiện nay, xe máy 50cc tay ga được nhiều hãng sản xuất do đó có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, mức giá giữa các dòng xe cũng có sự chênh lệch đôi chút nên bạn có thể đọc bài viết dưới đây để biết thông tin cụ thể.

Giá xe ga 50cc chạy xăng HOT nhất hiện nay

Xe ga 50cc có nhiều phân khúc từ rẻ tới đắt. Vậy nên không khó để chọn được một mẫu xe vừa đẹp nhưng lại có giá thành hợp lý. Sau đây là một số mẫu xe như vậy:

Xe ga 50cc Espero VS

Giá xe: 20.900.000 đ

Mẫu xe ga của Espero là một trong số những chiếc xe 50cc điển hình mang kiểu Vespa cổ điển và thời thượng. Trên thực tế, Espero VS rất thu hút với màu sắc bóng bẩy và những đường nét quyến rũ đặc trưng của xe Vespa. 

Sự hỗ trợ của các chi tiết đèn pha, đèn xi nhan LED cách điệu đã làm tôn lên dáng vẻ điệu đà của xe. Espero VS có tổng cộng 5 màu sắc dành cho người dùng lựa chọn. 

Xe ga 50cc Giorno Golden

Giá xe: 20.500.000 đ

Đây là mẫu xe Giorno phiên bản mới của thương hiệu Ally mới xuất hiện gần đây trên thị trường. Giorno Golden với thiết kể trẻ trung cùng với màu sắc tươi trẻ khiến xe trở nên lý tưởng với các bạn teen Việt. 

Mẫu xe có điểm nhất là những đường cong hội tụ ở toàn xe. Các chi tiết như đèn pha, đèn đuôi cũng rất ấn tượng. 

Do được cải tiến động cơ nên xe có thể vận hành với vận tốc tối đa khoảng 50km/h. 

Xe ga SYM Elite 50cc

Giá xe: 24.390.000 đ

Dùng để đi trong thành phố cực kỳ tiện, xe ga Elite SYM 50cc là phương tiện được nhiều khách hàng chọn lựa. Chiếc xe trông rất đặc biệt khi được thiết kế theo hướng cổ điển của xe ga đời cũ nhưng được trang trí bởi hoạ tiết hiện đại làm tăng vẻ mới mẻ. 

Ngoài ra, với khả năng tiết kiệm xăng khá ấn tượng trong số tất cả xe ga 50cc cùng phân khúc với mức tiêu thụ 2,5 lít xăng/100km, Elite càng khiến tăng thêm sự tin tưởng. 

Xem thêm >>> Liệu xe ga 50cc có tiêu tốn nhiều xăng? 

Xe ga 50cc chạy xăng Kymco Candy Hermosa phiên bản cao cấp

Giá xe: 27.800.000 đ

Mẫu xe của Kymco tuy có giá thành cao nhưng tổng thể chất lượng xe thực sự hoàn hảo. Kymco là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại, có chút sắc xảo và vẻ lịch sự. Đường nét và các bộ phận trên xe đều có sự đồng điệu khiển tổng thể xe trở nên hài hoà hơn. 

Kymco có động cơ siêu bền với công suất vận hành là 3,6 mã lực. Chiếc xe cũng vận hành mượt mà và an toàn với sự giúp đỡ của hệ thống an toàn bao gồm phanh tang trống và đôi lốp không săm của hai bánh.

Xe ga 50cc Roma SX

Giá xe: 23.500.000 đ

DK Motor đã đem tới một mẫu xe ga 50cc Vespa đầy ấn tượng. Roma SX với thiết kế có thể nói là đơn giản nhưng đầy tinh tế khiến ai nhìn qua cũng đều thấy xe thu hút. 

Chi tiết giúp tôn thêm vẻ ngoài sang chảnh của Roma SX là mạ viền crom sáng bóng chạy dọc hai mép yếm trước xuống tới sàn để chân. 

Đèn của xe Roma SX rất hiện đại với công nghệ LED đã áp dụng cho toàn bộ chi tiết đèn nhờ vậy không chỉ giúp chiếu sáng tốt hơn mà còn thúc đẩy diện mạo của xe bắt mắt và lôi cuốn hơn. 

Trên đây là giá thành của một số mẫu xe ga 50cc phổ biến trên thị trường hiện nay. Các mẫu xe kể trên đang được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng, hệ thống xe máy 50cc trên Toàn quốc. Trong đó, bạn có thể đến chọn và nhận tư vấn chi tiết về các xe tại Xe Điện Việt Thanh - đơn vị là đối tác tin cậy của rất nhiều thương hiệu xe máy lớn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Vì Sao Xe Ga Vespa 50CC Lại Trở Nên HOT Như Vậy?

Xe 50cc bị kêu to và cách khắc phục lỗi