Các mẫu xe 50cc giá rẻ chất lượng nhất

Lựa chọn các mẫu xe 50cc giá rẻ người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa chi phí nhưng liệu bạn có cảm thấy an tâm? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu xe 50cc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ đẹp và vận hành bền bỉ để bạn tham khảo.

Các mẫu xe 50cc giá rẻ được chọn mua nhiều nhất hiện nay

Xe 50cc Wave Hyosung

Đây là mẫu xe số giá rẻ nhưng cực kỳ chất lượng tới từ thương hiệu Hàn Quốc, Hyosung. Thiết kế cho thấy sự khoẻ khoắn và năng động cùng với động cơ bền bỉ, Wave Hyosung 50cc dành cho người sử dụng trải nghiệm lái xe lý tưởng nhất. 

Mẫu xe Wave 50cc Hyosung có rất nhiều màu sắc đa dạng cho bạn chọn lựa thoải mái theo phong cách. Ngoài ra, các trang bị trên chiếc xe cũng cực kỳ chất lượng đảm bảo vận hành an toàn. Phanh tang trống, phuộc ống lồng giảm xóc hiệu quả, đèn pha Halogen diện tích lớn cho vùng sáng rộng dễ quan sát.

Xe ga 50cc Giorno Mono

Giorno Mono là mẫu xe ga 50cc nhỏ gọn giá rẻ được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ngoại hình với đường cong uyển chuyển của Giorno Mono 50cc toát lên vẻ dịu dàng đúng chất phái nữ. Cùng với mẫu xe này bạn có thể tự tin toả sáng theo phong cách của chính mình.

Giorno Mono 50cc trở nên hiện đại hơn với hệ thống phanh đĩa cho hai bánh. Động cơ ESP 50cc tân tiến cho vận tốc xe đạt 50km/h. Khối lượng khá nhẹ chỉ 85kg giúp phương tiện đi nhanh, nhẹ hơn và dễ điều chỉnh tay lái.  

Xem thêm >>> https://xedienvietthanh.com/tin-tuc/top-5-mau-xe-may-tay-ga-cho-hoc-sinh-khong-can-bang-lai/

Xe Cub 81 Espero

Mẫu Cub 50 của Espero với mức giá dưới 15 triệu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Dòng Cub có đặc điểm là hình thức cổ điển, nhỏ gọn và tiết kiệm xăng thì Cub 81 Espero hoàn toàn sở hữu những ưu điểm nổi bật này.

Là xe 50cc dạng số nhưng điều khiển Cub Espero không hề khó. Ngoài ra, mẫu xe có độ cao thấp nên người dùng dễ dàng làm chủ phương tiện một cách chủ động. 

Màu sắc phối hợp đã tăng thêm sự hiện đại của mẫu xe Cub này, chính vì thế dù khách hàng theo đuổi phong cách nào, nó vẫn có thể đáp ứng. 

Xe ga 50cc Crea Fi

Cuối cùng trong danh sách là mẫu xe ga 50cc Crea Fi. Thuộc dòng Crea nổi bật với thiết kế cổ điển nhưng gợi cảm và trang nhã, chiếc Crea Fi mang tới một cái nhìn thật ấn tượng. Phong cách xe phù hợp với nhiều người, đặc biệt nhất dành cho phái nữ dạo lái trên những đường phố. 

Crea Fi với của động cơ 4 kỳ, 1 xanh đơn. Vận hành khoẻ, ổn định, ít bị lỗi hỏng vặt. Ngoài ra, mẫu xe còn có thêm các bản màu sắc cực kỳ phong phú và cuối hút: kem sữa, xanh cửu long, đỏ,...

Bạn đã tham khảo 4 mẫu xe 50cc giá rẻ tốt nhất hiện nay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: 

https://xedienvietthanh.com/xe-may-50cc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Vì Sao Xe Ga Vespa 50CC Lại Trở Nên HOT Như Vậy?

Top xe 50cc tiết kiệm xăng nhất hiện nay nên mua