4 Mẫu Xe 50cc Của Hãng SYM Tốt Nhất

Những mẫu xe 50cc của hãng SYM đều có sự chất lượng, điều đó góp phần tạo nên uy tín cho thương hiệu và gây dựng tình cảm to lớn của khách hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 dòng xe SYM tốt nhất để bạn và người thân có thể chọn mua nhé. 

Những mẫu xe 50cc SYM được nhiều người ưa chuộng

Những xe có nguồn gốc từ SYM luôn được mến mộ và tin dùng ngay từ ban đầu vì chất lượng của chúng được các nhà phân tích xe cộ đánh giá rất cao. Top 4 chiếc xe máy sau đây của hãng là những mẫu sản phẩm có đặc điểm nổi bật nhất mà bạn nên tham khảo:

Passing 50cc

Passing 50cc của SYM là mẫu xe mang phong cách thể thao đầy cá tính. Minh chứng cho hình thức đặc biệt của xe là thiết kế thống nhất với những đường nét hầm hố được trải đều khắp mặt nạ và hai bên sườn xe. Cặp đèn pha trước là chi tiết trọng tâm nổi bật, góp phần hoàn thiện phần nhìn của xe. 


Nằm trong phân khúc xe hạng trung nên Passing 50cc có mức giá bán không quá cao. Nhưng đây vẫn là một sản phẩm xe chất lượng và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Chiếc xe vận hành an toàn nhờ trang bị bộ phanh tiêu chuẩn, vì thế người dùng trong những tình huống khẩn cấp có thể kịp thời cho xe dừng lại. 

Động cơ nằm bên trong chiếc xe có dung tích xy lanh 49,5cm3 giúp xe không ngại vượt địa hình, đặc biệt khi là khi leo dốc. Bên cạnh đó, do được cải tiến nên động cơ khi đề xe nghe rất nhẹ, không hề gây ra cảm giác khó chịu.

Xe 50cc SYM Attila

Attila SYM 125cc đã từng là chiếc xe "trào lưu" khoảng chục năm trước đây và bây giờ nó trở lại thị trường với thể loại 50 phân khối. Xe này vẫn giữ lại form dáng của thế hệ đàn anh đi trước với nhiều đường cong và thân xe là khu vực được mở rộng nhiều nhất nhưng đã giảm đi kích thước một chút. Chiều cao thấp đi cùng với thân rộng khiến xe trông "bụ bẫm" và dễ thương hợp mắt với nhiều chị em. 

Nhìn chung, chiếc xe ga 50cc của SYM vẫn xuất hiện với điểm mạnh thiết kế dựa theo khuynh hướng châu Âu đầy cổ điển và sang chảnh,  thứ "vũ khí" đã làm nên sự thành công cho nhiều mẫu xe của hãng suốt nhiều năm nay. 

Ngoài ra, sự hài lòng về xe Attila 50cc còn đến từ những yếu tố khác. Trước hết đó là sự tiện nghi mà hãng trang bị cho xe: phần cốp siêu rộng cùng sàn để chân thoải mái, nắp bình xăng trước... Ngoài ra, xe ga hoạt động mạnh mẽ với động cơ xăng 4 thì, vận tốc tối đa là 50km/h.  

Xem thêm >>> Liệu xe ga 50cc có tốn nhiều xăng không?

Galaxy 50cc

Trong số các mẫu xe số 50cc hiện nay, chiếc Galaxy của SYM là dòng xe hội tụ đẩy đủ giao diện cuốn hút và hiệu suất ấn tượng. Hình thức xe mang ve hung hăng, mạnh mẽ với phần mặt nạ và yếm trước được thiết kế nhọn ở các góc. Cặp đèn xi nhan trước hình mắt cáo nằm về hai phía càng tăng thêm sự dữ dằn cho xe. 

Galaxy có những sự trang bị tiện nghi rất đầy đủ với hộc chứa đồ nhỏ nằm ngay dưới tay lái, cốp sâu đựng vừa đủ một mũ bảo hiểm 3/4... để người dùng bắt đầu hành trình lái xe trong tâm thế thoải mái và an tâm. 

Điều tuyệt vời nữa ở chiếc xe là vấn đề siêu tiết kiệm. Về khoản này, Galaxy SYM 50cc cho thông số ấn tượng ngang bằng dòng xe Cub với chỉ 1,24l xăng/100km. Vì vậy có thể chạy xe khá lâu mới cần đổ xăng. 

Elite 50cc

Mẫu xe tay ga 50cc đầy cá tính, cổ điển và thời thượng của SYM được thiết kế dành riêng cho các chị em phụ nữ. Elite nhỏ nhắn về kiểu dáng và sở hữu những người cong mềm mại và uyển chuyển cực kỳ cuốn mắt người xem. Ngoài ra với trọng lượng 84kg, việc dắt xe sẽ dễ dàng hơn.

Chiếc xe có bộ động cơ thuộc hàng tốt nhất thị trường với công suất mã lực là 2,7. Cùng với đó là khoản tiết kiệm xăng ấn tượng 1,8l/100km. Người dùng mẫu tay ga có thể dùng xe lâu hơn mới cần đổ xăng.

Việc vận hành chiếc Elite đã được đảm bảo an toàn nhờ lắp đặt bộ phanh tang trống, bên cạnh đó xe còn có bộ phận phuộc thủy lực trước và phuộc lò xo sau giúp giảm chấn hiệu quả.

Trên đây là những mẫu xe 50cc của SYM mà bạn có thể tìm mua cho chính mình và cả những người thân xung quanh của bạn. Một lần nữa, cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Vì Sao Xe Ga Vespa 50CC Lại Trở Nên HOT Như Vậy?

Xe 50cc bị kêu to và cách khắc phục lỗi