Có nên mua xe máy Sym Galaxy 50cc?

Thị trường dần xuất hiện nhiều dòng xe máy 50cc. Vậy liệu rằng trên thị trường hiện nay xe máy Sym Galaxy 50cc có còn là lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng hay không?

Khác với xu hướng chung của các dòng xe máy 50cc hiện nay. Galaxy 50cc vẫn giữ được bản chất của một chiếc ubderbone với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Bạn dễ dàng thấy sự sắc sảo và thể thao – ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng xe Galaxy.

Không chỉ vậy, xe máy Sym Galaxy 50cc còn khá tiện dụng với cốp chứa đồ dưới yên và hốc chứa độ phía trước. Bên cạnh đó, xe còn được kèm móc treo đồ tiện lợi mỗi khi phải mang theo nhiều đồ dùng.

Hệ thống đèn Led định vị trên xe hiện đại và tăng tính nhận diện cao cho xe khi vận hành. Việc thiết kế đèn pha xe trên đầu cũng mang đến sự linh hoạt cho xe khi di chuyển.

Hãng Sym trang bị cho mẫu xe Galaxy 50cc động cơ xy lanh đơn với dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 2,78 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3.0 Nm tại 6500 vòng/phút. Mặc dù không quá mạnh mẽ, nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày.

Xe được truyền động bởi hộp số 4 cấp tròn giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh phù hợp với điều kiện vận hành cũng như tình huống. Cơ cấu sang số trên Sym Galaxy 50 cũng được đánh giá là khá dễ dàng và mượt mà.

Dòng xe số 50cc Galaxy của Sym được trang bị hệ thống giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo giúp mang tới sự ổn định cho xe trong quá trìnnh vận hành. Bên cạnh đó thì xe cũng được đảm bảo sự an toàn bởi hệ thống phanh tang trống trước sau.

Sym Galaxy 50 vẫn sử dụng bánh 17 inch đi kèm với lốp có săm kích thước 70/80, 80/80 giúp mang tới khả năng vận hành linh hoạt của xe trên các cung đường khác nhau.

Nói chung, xe máy SymGalaxy 50cc là lựa chọn khá tuyệt dành cho những người có nhu cầu mua xe máy không cần bằng lái giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Vì Sao Xe Ga Vespa 50CC Lại Trở Nên HOT Như Vậy?

Xe 50cc bị kêu to và cách khắc phục lỗi