Top xe 50cc tiết kiệm xăng nhất hiện nay nên mua

Các mẫu xe 50cc có sự đa dạng về mẫu mã, đi kèm với động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Thậm chí, một số mẫu vượt trội hẳn về khoản này khiến người sử dụng cực kỳ tin tưởng.

Cùng tìm hiểu một số mẫu xe 50cc tiết kiệm xăng mà chúng tôi đang muốn nhắc tới ngay sau đây.

Các mẫu xe 50cc tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Xe 50 phân khối với động cơ dung tích thấp, cần ít lượng nhiên liệu cho buồng đốt làm việc nên vốn dĩ đã có đặc tính tiết kiệm xăng. Nhiều mẫu xe 50cc hiện nay có khả năng tiêu thụ xăng hiệu quả khiến chúng dần trở thành loại xe máy giúp tối ưu chi phí cho người dùng nhất.

Ngoại trừ trường hợp mua nhầm xe 50cc nhái, kém chất lượng thì đa phần các mẫu xe chính hãng được phân phối ngoài thị trường đều được đảm bảo về mọi mặt. Trong đó bao gồm vấn đề động cơ và mức tiêu thụ. Do vậy, người tiêu dùng không cần lo ngại. 

Các dòng Cub có khả năng tiết kiệm xăng tốt

Dòng Cub 50 với thiết kế nhỏ, vận hành bền bỉ và tiết kiệm xăng là lựa chọn mà khách hàng nên hướng tới đầu tiên. Có nhiều mẫu Cub của các thương hiệu như Hyosung, Ally hay SUMOTOR,... để bạn tham khảo. Mỗi mẫu xe có động cơ 4 thì, tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng dưới 2L mà có thể đáp ứng chuyển hành dài 100km.

Cub 50 ngày nay cực kỳ phổ thông và với cách sử dụng tiện lợi của chúng thì đây là phương tiện rất được khuyên dùng cho mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh sinh viên chưa có thu nhập.

Xem thêm >>> 6 mẫu xe máy 50cc cho học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay

Xe 50 phân khối của hãng SYM

SYM được biết đến là một trong những thương hiệu xe máy dẫn đầu thị trường Việt Nam. Các mẫu xe 50cc của hãng có sự phong phú về chủng loại cũng như chất lượng phụ tùng, linh kiện nhập khẩu cực kỳ đảm bảo. 

Nổi bật trong số các dòng xe 50cc của SYM, Elite 50cc là chiếc xe tay ga được khen ngợi nhiều nhất về ưu điểm sử dụng hiệu quả nhiên liệu.

Xe ga 50cc thông thường "ăn" xăng nhiều hơn xe số nhưng chiếc Elite 50cc lại cho thấy sự cải thiện vượt bậc. Chỉ 1,8L chiếc xe thoải mái vận hành 100km. Thậm chí thông số đo được này còn tốt hơn cả nhiều mẫu xe số 50cc trên thị trường. 

Với thiết kế đẹp và nhỏ gọn cộng thêm thế mạnh này, Elite 50cc rất đáng để bạn trải nghiệm và hài lòng. 

Các mẫu xe 50cc Wave 

Đây là dòng xe phổ biến trên thị trường với đặc điểm tiết diện nhỏ, bền vận hành linh hoạt, ít hao xăng. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu Wave 50cc được ưa chuộng như Wave Halim, Hyosung hay Espero. Ngoài ra, nếu bạn còn băn khoăn về giá thành thì hiện nay dòng Wave đứng đầu thị trường về chi phí bán thấp. Chỉ khoảng 14 - 16 triệu. 

Bài viết chúng tôi chia sẻ hy vọng giúp bạn tìm được mẫu xe 50 phân khối tiết kiệm nhiên liệu để giúp ích cho vấn để tài chính của bạn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Vì Sao Xe Ga Vespa 50CC Lại Trở Nên HOT Như Vậy?