Giới Thiệu Xe Máy Điện Yadea Orla Cho Nữ Đặc Biệt Chất Và Mới Lạ

Thị trường 2023 này lại tiếp tục đón chào một siêu phẩm xe máy điện mới đến từ thương hiệu YADEA. YADEA ORLA - mẫu xe mang những sự mới lạ về thiết kế và vận hành chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm hứng dành cho mọi người. Mời bạn cùng xem đánh giá chi tiết hơn về mẫu xe này trong bài viết dưới đây.

Diện mạo ngập tràn những sự hiện đại

Thương hiệu YADEA đã cho ra mắt mẫu xe với đặc trưng phong cách theo kiểu châu Âu rất thanh lịch và thời trang. Đây cũng là xu hướng thiết kế hãng luôn theo đuổi kể từ khi ra đời. Mẫu xe điện YADEA ORLA, chính vì thế hội tụ những sự mới mẻ bao phủ tất cả mọi đường nét, góc cạnh và cả những màu sắc được áp dụng bên ngoài.  

Cấu trúc xe được thiết kế khoa học tạo nên sự tiện nghi dành cho người sử dụng. Chiều cao 750mm  vừa phải cực kỳ thuận tiện, tay lái điều khiển linh hoạt. Khoảng cách giữa yên và sàn để chân hợp lý giúp tạo tư thế ngồi thoải mái. 

Các trang bị đáng chú ý trên xe điện YADEA ORLA

Mẫu xe máy điện với trang bị loạt bộ phận chính đầy sức hút và hiệu suất cao với đèn LED hình logo thương hiệu mang lại ánh sáng mạnh mẽ. Đây là chi tiết hết sức quan trọng khiến mẫu xe trở nên quyến rũ và khơi gợi bóng dáng thương hiệu cực kỳ khéo léo. 

Trang bị động cơ 

Mẫu xe điện mới nhất Yadea ORLA được trang bị động cơ công suất định mức 800W, tối đa lên tới 1800W. Hiệu suất được nâng lên cho khả năng vận hành tăng đáng kể. Vận tốc tối đa đạt gần 50 Km/h, cho phép di chuyển nhanh, lướt trên mọi cung đường. Công nghệ TTFAR độc quyền được ứng dụng giúp nâng cao hiệu suất tiết kiệm điện năng giúp phương tiện có thể được sử dụng trong thời gian dài sau một lần sạc. 

Trang bị acquy 60V – 26Ah, thông số này cho thấy lượng tích trữ điện rất lớn giúp đẩy cao quãng đường di chuyển của mẫu xe. Thời gian sạc đầy cho ắc quy kéo dài trong khoảng 8 đến 10 giờ.

Chế độ điều khiển thú vị

Vận hành xe máy điện Yadea ORLA dựa trên hai phương thức sử dụng khoá vặn hoặc smartkey. Với hai cách này, người dùng có thể trải nghiệm tất cả mọi phương án thao tác với xe một cách thú vị. Cùng với màn hình LCD bạn có thể đọc hiểu thông tin vận hành một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

YADEA Orla được tích hợp hai chế độ lái Eco và Power, sử dụng rất đơn giản nên tuỳ cho người dùng chọn chế độ phù hợp trên từng địa hình.  

Chức năng an toàn 

Trang bị an toàn cho xe máy điện YADEA Orla cực kỳ hiện đại với phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống bánh sau hỗ trợ giảm tốc an toàn. Ngoài ra, việc vận hành trở nên êm ái nhờ giảm xóc thụt dầu nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Mức giá dành cho mẫu xe máy điện Yadea ORLA 2023 chỉ đang ở mức 19.990.000Đ, rất lý tưởng để bạn ngay lúc này sắm ngay cho mình một phương tiện hoàn hảo kết hợp đầy đủ cả sự tiện nghi, ngoại hình và hiệu suất cao để bắt đầu hành trình mới của mình ngay từ hôm nay. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Vì Sao Xe Ga Vespa 50CC Lại Trở Nên HOT Như Vậy?

Xe 50cc bị kêu to và cách khắc phục lỗi