Những mẫu xe ga 50cc dưới 25 triệu mà bạn nên sở hữu

Đa phần người dân đều có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe máy 50CC bởi giá thành của nó dễ chịu hơn nhiều so với các dòng xe máy phân khối lớn thông thường. Tại thời điểm này, rất nhiều dòng xe 50CC của các hãng ra đời mang tới những sự lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng. Vậy đâu là những sản phẩm chất lượng nhất dành cho bạn? Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 chiếc xe 50CC tốt và có kiểu dáng đẹp, chỉ dưới 25 triệu hiện nay.

Xe ga DK Crea Mono 50CC

Chiếc xe đến từ hãng DK Bike mang vẻ đẹp tựa như xe Vespa cổ nhưng được bổ sung những nét phá cách giúp nó ăn điểm với người mua. Dáng xe bầu tròn, điệu đà cùng với phần yếm xe trước và hai bên sườn xe được thiết kế cách điệu với những đường nổi chạy song song tạo ra một sự hài hòa, giúp xe vừa trông nhẹ nhàng vừa có sự phá cách, mạnh mẽ. Vì thế nên, chiếc xe phù hợp với hầu hết đối tượng thuộc mọi phong cách.

Crea Mono sở hữu hệ thống đèn LED chiếu sáng đồ sộ và hiện đại gồm một đèn pha lớn nằm trước đầu xe, đèn xi nhan đối xứng hai bên đem đến chất lượng chiếu sáng hoàn hảo phục vụ tốt cho việc đi lại vào ban đêm.

Điều quan trọng nhất ở chiếc xe là chế độ vận hành hiệu quả dựa vào động cơ 4 kì, 1 xi lanh với cơ chế làm mát bằng không khí. Điều này không những giúp xe hạn chế tối đa những lỗi về máy móc mà còn đảm bảo vấn đề tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, vận tốc tối đa có thể đạt được của xe là trên 60km/h, ngưỡng vận tốc này có thể  giúp xe có thể bứt tốc nhanh hơn khi lái xe trên đường vắng.

Xe ga 50CC ESPERO Classic SE 2023


Espero Classic SE là dòng xe đại diện sự tinh tế và thời thượng trong thế giới xe ga dưới 50 phân khối. Về hình thức, Espero Classic SE có được dấu ẩn bởi đường nét tinh tế và sự chăm chút đến từng chi tiết. Toàn bộ thân xe được phủ bóng bằng lớp sơn cao cấp, mang đến vẻ bề ngoài sang trọng và đẳng cấp. Đèn LED trước và sau không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ở Espero Classic SE không chỉ nổi lên vẻ đẹp bề ngoài mà còn ấn tượng với khả năng vận hành mạnh mẽ. Động cơ 50cc hiện đại với công nghệ tiên tiến không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn mang lại hiệu suất cao, phù hợp cho cả những chuyến đi ngắn ngày và hành trình dài hơi. Hệ thống phanh và phuộc được trang bị hàng đầu, đảm bảo sự an toàn và ổn định khi di chuyển. Phanh đĩa trước giúp kiểm soát tốt hơn.

Xe ga 50cc DK Roma SX đèn kim cương

Dòng xe ga DK Roma SX 50 đèn kim cương mang xu hướng thiết kế cổ điển đã xuất hiện tại thị trường Việt được nhiều năm. Với hình thức ấn tượng, toát lên vẻ đẹp mềm mại và tinh tế, từng đường nét được chăm chút kỹ lưỡng cho mẫu xe có sự hoà quyện của nhiều phong cách thời trang và hiện đại. Điểm nhấn tuyệt vời nhất là đuôi xe nhọn, tinh tế và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Sức mạnh của DK Roma SX đến từ động cơ mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm vận hành vô cùng hiệu quả. Sự an toàn được đảm bảo tuyệt đối với hệ thống phanh đĩa chất lượng. Đèn LED tròn không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ mà còn tăng cường tính an toàn cho người lái, đồng thời tạo nên một diện mạo cổ điển, đặc biệt thu hút.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Vì Sao Xe Ga Vespa 50CC Lại Trở Nên HOT Như Vậy?

Xe 50cc bị kêu to và cách khắc phục lỗi