Sự vượt trội của ắc quy Graphene YADEA so với các dòng ắc quy khác hiện nay

Graphene là loại ắc quy độc quyền của YADEA, được sử dụng cho các dòng xe điện của hãng hiện nay. Theo nhiều tài liệu giới thiệu, ắc quy Graphene được chế tạo từ chất liệu đặc biệt, có khả năng dẫn điện tốt và giảm hao phí năng lượng. Hiện nay, trên những dòng xe điện YADEA có sử dụng ắc quy Graphene thì cho thấy hiệu suất đặc biệt ấn tượng. 

Vậy thực tế, sự thể hiện của loại ắc quy này đến đâu? Trước tiên cùng tìm hiểu về ắc quy Graphene.

Ắc quy Graphene được đặt tên theo chính vật liệu được dùng để tạo ra thiết bị này. Graphene được biết tới là chất có khả năng dẫn điện gấp 1 triệu lần so với đồng và độ bền được đánh giá là hơn thép gấp 200 lần. So với những dòng ắc quy cấu tạo từ những tấm lá thép hoặc đồng, thì ắc quy của YADEA được phủ thêm lớp Graphene chắc chắn có sự hiệu quả hơn khi dùng cho xe điện. 

Thực tế, ắc quy Graphene có hiệu suất tốt hơn so với các dòng ắc quy phổ biến của thương hiệu như Thiên Năng, Chilwee, Xupai... Chu trình sạc của ắc quy YADEA lên tới 1300 lần, gấp hơn 4 lần so với ắc quy hãng khác, thường chỉ đạt tối đa khoảng 300 lần sạc. Tuổi thọ của ắc quy Graphene kéo dài tới 5 năm trong khi những ắc quy còn lại chỉ dùng được trong khoảng 1 năm là phải thay mới. 

Từ đây, có thể thấy hiệu suất sử dụng vượt trội hơn hẳn của ắc quy Graphene trong toàn bộ phân khúc ắc quy hiện nay. 

Là dòng ắc quy độc quyền với cải tiến nổi bật  đến từ thương hiệu đính đám, nổi tiếng khắp thế giới YADEA nên sự xuất hiện của một thiết bị mới đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng người dùng trong nước.

Xem thêm >>> https://xedienvietthanh.com/tin-tuc/cong-nghe-ttfar-la-gi/

Một số dòng xe điện YADEA có thể sử dụng các dòng ắc quy khác tuy nhiên khi được lắp ắc quy Graphene thì phương tiện luôn cho quãng đường dài hơn. Đồng thời khả năng cấp điện vượt trội cũng giúp xe di chuyển nhanh chóng, vượt địa hình dễ dàng và duy trì tốc độ ổn định tốt hơn. 

Ắc quy Graphene có mặt được xem là sự bứt phát ấn tượng mang đến tiềm năng cho việc sản xuất xe điện. Sự dẫn đầu của YADEA trong việc phát triển ắc quy dành riêng cho xe điện lại một lần nữa chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp tới từ tập đoàn hàng đầu này. 

Hiện nay nhiều dòng xe điện YADEA tại Việt Nam được sử dụng chủ yếu ắc quy Graphene như YADEA Xmen Neo, Vigor, V002,.. Các dòng xe chính hãng được phân phối tại nhiều đại lý, hệ thống xe điện uy tín. Trong đó, hệ thống Xe Điện Việt Thanh là địa chỉ hàng đầu, đáng tin cậy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Vì Sao Xe Ga Vespa 50CC Lại Trở Nên HOT Như Vậy?

Xe 50cc bị kêu to và cách khắc phục lỗi