Top xe máy điện với thiết kế siêu dễ thương dành cho học sinh nữ

Học sinh nữ hiện nay có rất nhiều lựa chọn xe điện với kiểu dáng phù hợp với phong cách dễ thương và nữ tính. Và sau đây, bạn có thể tham khảo những dòng xe đang đặc biệt HOT trên thị trường. 

Xe máy điện YADEA i-Cute

Dòng xe máy điện i-Cute thể hiện vẻ thời trang và phong cách siêu cấp dễ thương với sự phối trộn hoàn hảo bởi màu sắc tươi sáng và hoạ tiết mèo con nhí nhảnh xuất hiện nhiều tại nhiều khu vực vành, thân sườn và hai yếm trước. Do vậy, rất được nhiều học sinh nữ lựa chọn để sử dụng. 


Bạn có thêm khảo các phiên bản màu độc đáo của dòng xe này với hồng x trắng vani; tím; trắng x xanh dương. Xe điện i-Cute không cần bằng lái thì điều này càng thuận lợi cho học sinh nữ cấp 3 sử dụng. 

Xe đạp điện YADEA i8 Gấu dâu

Các cô nàng sành điệu đang muốn tìm một mẫu xe điện độc đáo về thiết kế nhưng phải nổi bật với vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh thì dòng xe mới ra mắt i8 Gấu dâu của hãng xe điện YADEA là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

i8 Gấu dâu nổi bật với sắc màu hường ngập tràn sự dễ thương. Dòng xe là phiên bản đặc biệt của YADEA i5 với thiết kế độc đáo, nhất là sự nhỏ gọn và tiện lợi. Hoạ tiết Gấu dâu là điểm nhấn chính của xe cực kỳ thu hút, giúp người dùng được chú ý hơn khi sử dụng. 

Đây là dòng xe vô cùng đặc biệt khi có tới hai phiên bản: hồng chủ đạo và vàng chủ đạo nên tuỳ theo cảm nhận để khách hàng có thể chọn. 

Xe máy điện YADEA Orla Lotso Gấu dâu


Đây cũng là dòng xe máy điện mới xuất hiện tại Việt Nam thời gian vừa qua nhưng cũng gây sốt với thiết kế bắt mắt có hình ảnh Gấu dâu Lotso vô cùng dễ thương. YADEA Orla Lotso hứa hẹn sẽ được các bạn nữ vô cùng yêu thích. 

Dòng xe YADEA Lotso có sự nhẹ nhàng về đường nét, cộng thêm sự mới mẻ là màu sắc và hoạ tiết mới đặc biêt nên đây trở thành xe hướng hoàn toàn về nhóm nữ giới. Xe máy điện Orla Lotso mang tới vẻ đẹp nữ tính đặc trưng của phái nữ chính vì vậy sẽ là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Vì Sao Xe Ga Vespa 50CC Lại Trở Nên HOT Như Vậy?

Xe 50cc bị kêu to và cách khắc phục lỗi